Sunday, July 26, 2020

Novaland muốn thu hơn 145,4 tỷ đồng trong khoảng cổ phiếu ESOP 2020

Tập đoàn Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt phát hành hơn 14,5 triệu cổ phiếu ESOP 2020.

doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn đầu cơ địa ốc No Va (Novaland) vừa đưa ra nghị quyết của HĐQT về việc triển khai Dự án phát hành cổ phiếu theo chương trình tuyển lựa cho người lao động năm 2020 (ESOP 2020).

Tổng số cổ phiếu dự định phát hành theo phương án ESOP 2020 của Tập đoàn Novaland là hơn 14,5 triệu cổ phiếu. Chiếc cổ phiếu là phổ biến, tỷ lệ phát hành đợt này là một,5%. Giá phát hành được HĐQT xác định là 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tập đoàn này cho biết đợt phát hành ESOP 2020 sẽ kể từ quý III đến quý IV năm nay. Số tiền mà đơn vị này thu về là hơn 145,4 tỷ đồng.

Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy
Novaland sẽ thu về hơn 145,4 tỷ đồng từ đợt ESOP 2020. Ảnh: Vietnam Embassy

Cụ thể, đợt này Novaland phát hành gần một,07 triệu cổ phiếu ko tránh chuyển nhượng. Đối tượng chào bán là nhân viên ký hợp đồng cần lao trước ngày 1/10 năm ngoái, sở hữu đóng góp hiệu quả tại công ty này, những đơn vị trực thuộc hoặc các công ty thuộc sở hữu trực tiếp và gián tiếp từ 51% vốn điều lệ trở lên. Những viên chức này phải còn khiến cho việc tới thời khắc phát hành ESOP 2020.

không những thế còn mang gần 274.000 cổ phiếu hạn chế chuyển nhượng 6 tháng được Novaland tung ra. Đối tượng chào bán của những cổ phiếu này là thành viên điều hành làm cho việc trước ngày 15/1 năm nay, mang đóng góp hiệu quả tại Tập đoàn Novaland và còn khiến cho việc tới thời điểm phát hành ESOP 2020.

Chiếm tỷ trọng rộng rãi nhất trong đợt phát hành ESOP 2020 lần này là cố phiếu tránh chuyển nhượng 1 năm có 13,2 triệu cổ phiếu. Đối tượng chào bán của dòng cổ phiếu này là nhân viên điều hành trong khoảng cấp 8 trở lên, làm việc trước ngày 15/01 năm nay, với đóng góp hiệu quả tại Tập đoàn Novaland và còn khiến cho việc tới thời khắc phát hành ESOP 2020.

Trước đó, vào cuối năm ngoái, Tập đoàn Novaland đã sản xuất hơn 18,6 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành ESOP 2019. Giá tìm mỗi cổ phiếu cũng 10.000 đồng, thu về khoảng 186 tỷ đồng. Sau phát hành, Novaland cũng sẽ tăng vốn điều lệ lên sắp 9.560 tỷ đồng.

1 số lãnh đạo cấp cao đã thực hiện quyền sắm ESOP như chủ toạ Bùi Thành Nhơn tìm 800.000 cổ phiếu, giám đốc điều hành Bùi Xuân Huy mua 636.000 cổ phiếu, Kế toán trưởng è cổ Thị Thanh Vân đăng ký tìm 507.200 cổ phiếu…

Trong kế hoạch buôn bán năm 2020, Novaland xác định nâng cao cường hơn nữa những hoạt động trên thị trường vốn trong và ngoài nước để nâng cao tính chủ động, đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động buôn bán càng ngày càng mở rộng của tập đoàn này.

bây giờ, Tập đoàn Novaland đang dồn lực cho Công trình Aqua City mang tổng quy mô hơn 186 ha tại Biên Hoà, Đồng Nai. Trước đó, chủ đầu tư Aqua City huy động được hai.600 tỷ đồng trong khoảng trái khoán. Tài sản đảm bảo cho khoản vay là quyền sử dụng đất của toàn bộ Dự án này.

trong khoảng đầu năm đến nay, Novaland cũng hăng hái huy động vốn từ kênh đầu tư trái phiếu tổ chức mang việc phát hành thành công 4 đợt trái phiếu, tổng quy mô sắp 1.360 tỷ đồng. Trái phiếu đều được bán cho số ít nhà đầu cơ doanh nghiệp.

Phối cảnh dự án Aqua City tại Đồng Nai của Novaland. Ảnh: Novaland Group
Phối cảnh Công trình Aqua City tại Đồng Nai của Novaland. Ảnh: Novaland Group

Tuần trước, Novaland công bố thông báo, bà Nguyễn Thanh Bích Thùy xin từ chức vị trí thành viên HĐQT độc lập. Bà Bích Thùy sinh năm 1968, sở hữu chuyên môn ở ngành nghề hoạch định chiến lược và quản lý cấp cao.

Bà được bổ nhậm làm thành viên HĐQT độc lập tại Novaland vào tháng 4/2017. Trong khoảng tháng 6/2017, bà kiêm luôn vị trí Trưởng Tiểu ban Kiểm toán nội bộ và đến tháng 1/2019, bà tiếp diễn kiêm nhiệm vai trò Trưởng Tiểu ban Nhân sự Novaland. Trước lúc từ nhiệm, vai trò chính của bà Bích Thùy tại Novaland gồm: Quản trí chiến lược, giám sát và công ty thực hành kiểm soát đối có việc quản lí điều hành doanh nghiệp.

nếu đơn từ nhiệm của bà Thùy được duyệt y, Novaland sẽ còn 5 thành viên HĐQT ở nhiệm kì 2016-2021: Ông Bùi Thành Nhơn, ông Bùi Xuân Huy, bà Hoàng Thu Châu, ông Phạm Tiến Vân và ông Lê Quốc Hùng.

Friday, July 24, 2020

Novaland được vinh danh là Nhà vững mạnh bất động sản của năm 2020

Ngày 23/07/2020, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản quốc tế - Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Novaland vinh hạnh được xướng tên ở hạng mục giải thưởng lý tưởng nhất: Giải thưởng Nhà lớn mạnh bất động sản của năm 2020 (Vietnam Developer of the Year 2020).

ngoài ra, trong khuôn khổ giải thưởng, Novaland được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Nhà tăng trưởng bất động sản mang nhiều đóng góp trong hoạt động vun đắp và kiến tạo cộng đồng (Special Recognition Award for Building Community); Công trình Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City đã hoàn hảo được bình chọn là Dự án khu đô thị/nhà ở phát triển bền vững nhất Việt Nam (Best Sustainable Residential Development Vietnam); và Dự án Siêu đô thị biển du hý sức khỏe NovaWorld Phan Thiet lần thứ 2 được bình chọn là Tổ hợp tiêu khiển và nghỉ dưỡng phải chăng nhất Việt Nam (Best Entertainment and Resort Complex).

Dot Property Awards là giải thưởng nổi tiếng và được tin cậy bởi quy trình Phân tích chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước.

Giải thưởng Vietnam Developer of the Year 2020 là giải thưởng quan yếu nhất của lần bình chọn này. Giải thưởng được Tìm hiểu dựa trên các tiêu chí: Uy tín của chủ đầu tư; thành tựu và đóng góp cho thị phần bất động sản và phường hội; Chất lượng những dự án; Sự đổi mới và thông minh trong tăng trưởng Dự án dựa trên thiên hướng chủ đạo được tôn vinh năm 2020 gồm: Xanh và bền vững trong vững mạnh Công trình bất động sản; sáng tạo và đột phá trong lĩnh vực bất động sản.

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 khai triển kế hoạch thời kỳ hai với chiến lược buôn bán hội tụ tăng trưởng 03 cái sản phẩm chủ lực, bao gồm: Bất động sản Trung tâm; Bất động sản Khu thị thành vệ tinh; và Bất động sản Nghỉ dưỡng tại các địa phương mang kết nối giao thông tiện lợi và giàu tiềm năng du lịch.

kế bên những hoạt động buôn bán vững bền, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn quyết tâm tăng trưởng bền vững cộng cùng đồng, tăng phận sự xã hội của tổ chức. Trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp diễn đóng góp hơn 350 tỷ đồng để khai triển những chương trình sở hữu ảnh hưởng trong khoảng thời gian dài cho cộng đồng. Các hoạt động tiêu biểu như đi cùng cùng chương trình Phòng chống Covid 2019, chương trình "Nước sạch học đường", đi cùng cùng đội tuyển bóng rổ nữ thuộc Liên đoàn bóng rổ TP.HCM, trao tặng hàng nghìn suất học bổng cho học trò sinh viên hiếu học tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Tháp, TP.HCM…, hỗ trợ kinh phí vun đắp trường học, cầu nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản có đa dạng đóng góp trong hoạt động xây dựng và kiến tạo cộng đồng.

tuy nhiên, nhãn hiệu Novaland là một trong các nhãn hàng Việt với uy tín trên thị phần vốn quốc tế và luôn được những nhà đầu cơ quốc tế Phân tích cao trong việc mở mang quan hệ, kết nối mang nhà đầu cơ. Tập đoàn Novaland luôn hăng hái giới thiệu hình ảnh tổ chức tới cộng đồng các nhà đầu cơ, các định chế vốn đầu tư trong khu vực và các thị trường tài chính trọng tâm trên toàn cầu như Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu; và đồng thời tham dự vào những diễn đàn đầu cơ do các định chế nguồn vốn quốc tế uy tín doanh nghiệp như HSBC, Credit Suisse, Goldman Sachs.

gần đây nhất, Tập đoàn Novaland đã gặp gỡ và kết hợp sở hữu Mirae Asset Management doanh nghiệp chuyến tham quan Công trình NovaWorld Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Aqua City tại Đồng Nai cho các nhà đầu cơ đơn vị, nhà đầu tư cá nhân, nhóm chuyên viên phân tích đến trong khoảng những đơn vị chứng khoán, Quỹ đầu cơ hàng đầu trên thị trường. Chuẩn y đó thắt chặt mối quan hệ giữa các đối tác và giúp nhà đầu cơ có dịp Nhận định thực tiễn tiến độ tại những Công trình của Tập đoàn Novaland.

Tại lễ vinh danh, 2 Công trình nổi bật của Novaland được xướng tên cũng đang nhận được gần như sự để ý và Nhận định cao của thị phần.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 2.

Công trình Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City đã hoàn hảo được bình chọn là Công trình khu đô thị/nhà ở vững mạnh bền vững nhất Việt Nam.

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City tọa lạc ngay lối vào phía Đông TP.HCM là 1 trong các thành thị đáng chú ý hàng đầu hiện tại. Được lợi các lợi thế sinh thái tình cờ trù phú của một quỹ đất rộng lớn sở hữu quy mô lên tới sắp một.000 ha, Dự án dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở vật chất giao thông và những một thể ích nội khu đương đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thương mại, bến du thuyền, trọng điểm thể thao đa năng, trọng điểm phức hợp thể thao tiêu khiển đa năng trong nhà…Bên cạnh đấy, Aqua City còn đề cao việc áp dụng các biện pháp công nghệ sáng tạo tiên tiến đáp ứng xu thế sống xanh chất lượng của cư dân thành phố.

mang địa thế tựa sơn hướng thủy hãn hữu có, thành thị biển du lịch sức khỏe NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha và trải dài hơn 7km tuyến phố biển tuyệt đẹp. NovaWorld Phan Thiet tọa lạc trên cung đường biển Tiến Thành và chỉ cách TP.HCM 02 giờ chuyển động qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 3.

Đây là lần thứ 2 Công trình NovaWorld Phan Thiet được bình chọn là Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng phải chăng nhất Việt Nam.

NovaWorld Phan Thiet quy tụ hàng trăm tiện ích đạt chuẩn quốc tế như: Cụm sân golf PGA 36 lỗ độc quyền tại Việt Nam; Cụm công viên chủ đề 25 ha bao gồm công viên nước, công viên thiếu nhi, khu bay kinh khí cầu; Công viên biển 16ha mang những hoạt động thể thao bãi biển, câu lạc bộ, bến du thuyền…; trọng điểm biểu diễn 7.000 chỗ ngồi (Arena), trung tâm thương mại, trọng tâm hội nghị, Khu bán sỉ hàng hiệu (Outlet); Khu resort và khách sạn, hệ thống khách sạn thương hiệu quốc tế như Movenpick, Novotel, Raddison; Làng hưu trí, khu bệnh viện coi sóc - phục hồi sức khỏe, khiến cho đẹp; Trường học; …

Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, rất nhiều Anh chị của F88 sẽ với thêm các lựa chọn kế hoạch nguồn vốn gia nâng cao kiểm soát an ninh cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được công ty Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life thiết kế sở hữu chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” phê chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy nguồn vốn, giá tiền học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Anh chị của F88 khi tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng lợi quyền nhất thời ứng và rút tiền khi có nhu cầu về nguồn vốn, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hiệp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân bắt đầu từ năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang những đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng sở hữu đấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các doanh nghiệp trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó cho đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip sở hữu sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức có quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, các bạn cũng như các bên can hệ.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu các bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành một Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất những sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh với tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục sở hữu các bước ngoặt để phát triển và mở mang mạng lưới dùng cho, cung cấp nhiều các sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, cho tới hiện tại, Bảo Việt là đơn vị độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho nhiều những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng người mua. Ko chỉ là tổ chức đi đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường tổ chức chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn nhiều của các bạn.

Theo kết quả dò la năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ sở hữu giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - sở hữu tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi bày niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một đất nước trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng biểu đạt sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút tài chính 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những công ty, bộc lộ sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này nói chung, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là phát triển thị phần ưng chuẩn nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ thông của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên càng ngày càng khó khăn lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam duy nhất khó khăn mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các giá trị mang Sumitomo Life - một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm tăng trưởng.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút dòng vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của chiếc vốn to từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đấy vượt bậc nhất là các khu thành thị sinh thái thông minh mang quy mô to, tiện nghi đa số và tràn trề sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và dòng vốn ngoại

Kiều ăn năn là một trong những vốn đầu tư quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong lực lượng 10 nước nhận kiều ăn năn lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, sở hữu các Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của loại vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Báo cáo của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối hận đi vào các hoạt động cung ứng, kinh doanh và với đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối với toàn bộ Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn ngày nay.

tuy nhiên, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, đa dạng Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của đầy đủ nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cùng mang làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi trội, bất động sản Việt Nam đang có phổ thông điều kiện tiện dụng để vươn lên phát triển thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những chiếc hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Không những thế, những người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở các Dự án to, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thị thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ để ý tới sức khỏe của khách hàng nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM ngày một ít quyến rũ so mang những thành thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất lớn và giá cả rẻ hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới các cơ hội đầu tư khác với giá tốt và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở hạ tầng kết nối tỉnh thành với những tỉnh lân cận càng ngày càng tăng trưởng như các Dự án các con phố vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở những tỉnh thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Nhận định.

Sức nóng khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland khiến cho chủ đầu tư đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City sở hữu quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và luôn tiện ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn nở rộ khách tới thăm quan Nhận định Công trình, trong đó một lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu với và đầu cơ càng ngày càng nâng cao cao của các bạn, cách đây không lâu, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác có rộng rãi đơn vị uy tín để cung cấp những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt trội là Dự án Aqua City.

không khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, Anh chị em nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm những căn nhà rộng rãi với phổ thông cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, thiên hướng vừa qua là tuyển lựa không gian sống yên bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực tình phố”, JLL Việt Nam Đánh giá.

ảnh 2
Dự án đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và nhân thể ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là 1 khu thành thị đáng sống. Dự án được được hưởng những yếu tố sinh thái thiên nhiên lúc được bao quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết mạch nối từ quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Khi cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về tới trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ biến mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền… không những thế, Công trình còn áp dụng đa dạng biện pháp kỹ thuật xanh đương đại. Phần lớn tạo ra một không gian sống thanh thoả, tiên tiến và tràn ngập sắc xanh cho cư dân.

Công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

những tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Cả nhà ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và bằng lòng của người mua.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng phân phối biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng phổ thông trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho các bạn, từ đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, sở hữu hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất quy tụ bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự với tổng tầm giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng hai mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người mua. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các áp dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe can dự tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng mức giá sửa sang thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người gánh vác Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập trung vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích kỹ thuật là 1 trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học với rủi ro to vì doanh thu có thiên hướng ít dự đoán hơn và một số đơn vị có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành điện toán đám mây, quảng cáo kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn khách hàng. Trọng tâm chăm nom các bạn của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, công ty này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức đàm đạo về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến cho trung tâm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tập trung nhiều hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Anh chị em. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tích, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng ấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, đồ mưu hoạch vun đắp và phát triển các mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland lớn mạnh. Dự án trước tiên sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên thông qua việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Công trình tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi khoa trong vai trò tư vấn lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các nhân tiện ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem lại cuộc sống một thể nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và những khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng các chính sách khuyến mãi đặc thù dành riêng cho các bạn của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người mua Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho các bạn tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho người dùng là tư nhân hoặc tổ chức tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham gia, tuy nhiên nếu như giao kèo là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần đông những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc sở hữu lực lượng vấn tài chính toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), tiện lợi kết nối liên lạc tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và những tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên tuyến phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà xã với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nghiêng ngả từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp sở hữu diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng ngả nghiêng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu phổ biến sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích phục vụ cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương mại, mua sắm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: con đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng nói chung phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, mang 110 căn vi la được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn động dao từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các một thể ích như: tuyến phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

ngoài ra, còn sở hữu các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng tâm thương nghiệp, những công viên quy mô lớn mang diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và đa dạng công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, diễn ra từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và tăng trưởng các Dự án khu đô thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 với tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Công trình khu thành thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

những năm mới đây nghề giải đáp viên BHNT là một trong các ngành nghề "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là ngành sở hữu sự gạn lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ có các người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới sở hữu thể còn đó và tỏa sáng mang công việc đa dạng thử thách này. Mang trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những khó khăn mà những tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần thiết để đeo đuổi tuyến đường làm trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ có những lúc bạn sẽ gặp gần như khó khăn và dễ rơi vào hiện trạng thất vẳng. Đây chính là duyên cớ của mọi nguồn gốc đa dạng giải đáp viên lặng thầm rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu một sự thật đau lòng là rộng rãi bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám trả lời có người thân, bạn bè là mình khiến cho trả lời viên BHNT. Giả dụ vẫn còn tự ti có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước hết của những trả lời viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ các bạn rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất sở hữu tư vấn viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu cứ chằm chằm vào hệ người mua là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ khước. Trả lời viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ mang lúc rất cần các hợp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối sở hữu những hợp đồng to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm ví như bạn không thật sự mang năng lực nổi trội. Trả lời viên mới nên tập hợp khai thác hợp đồng nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành cũng phổ thông lúc phải tách những hợp đồng lớn thành phổ thông giao kèo nhỏ để đảm bảo các bạn có thể tham gia trong tương lai đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào 2 tình trạng khôn xiết nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hợp đồng trước tiên trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại hài lòng sở hữu hiện nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các hiệp đồng lớn nhỏ. Thật ra, những Cả nhà trả lời viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần mang độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hiệp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoải mái, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các người mua người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đông đảo những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị đi trước là khôn xiết quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một đơn vị BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể thu nạp phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu cái gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần với một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ thông giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là người mua bạn có thể tiện lợi coi ngó và chuyên dụng cho tỷ mỉ trong tương lai. Hẳn nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đấy. Nếu như ko bạn sẽ mất đa số thời gian để giải đáp, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công việc yêu cầu bồi hoàn sau này cho người mua,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm các bạn ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một các con phố dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên lực lượng, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng quản lý đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp khiến của một ai đó. Vì bí quyết làm cho ấy với thể phù hợp mang một đôi người, nhưng mang thể không đáp ứng sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự nô nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Bởi vậy, trả lời viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.