Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư hấp dẫn đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang những đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng sở hữu đấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các doanh nghiệp trước tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thành công với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó cho đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip sở hữu sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức có quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, các bạn cũng như các bên can hệ.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang sở hữu các bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành một Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất những sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mạng an sinh với tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục sở hữu các bước ngoặt để phát triển và mở mang mạng lưới dùng cho, cung cấp nhiều các sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, cho tới hiện tại, Bảo Việt là đơn vị độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho nhiều những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng người mua. Ko chỉ là tổ chức đi đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường tổ chức chứng khoán trước tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn nhiều của các bạn.

Theo kết quả dò la năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 gần đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ sở hữu giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - sở hữu tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi bày niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một đất nước trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng biểu đạt sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút tài chính 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những công ty, bộc lộ sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này nói chung, sự lớn mạnh vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là phát triển thị phần ưng chuẩn nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ thông của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên càng ngày càng khó khăn lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam duy nhất khó khăn mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các giá trị mang Sumitomo Life - một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm tăng trưởng.

0 comments:

Post a Comment