Tuesday, August 11, 2020

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM

Trong bối cảnh thị trường BĐS khu trung tâm TP.HCM gặp khó khăn về nguồn cung mới, mặt bằng giá cao thì BĐS các khu vực phụ cận lại được lợi lợi về sức sắm mang lợi thế giá còn tốt , hạ tầng giao thông đang được đầu cơ mạnh. Trong đó , phía Đông Sài Gòn trở nên vùng đất tiềm năng khi với hàng loạt Công trình liên lạc trọng tâm sắp vun đắp.

Gỡ "nút thắt" cơ sở liên lạc , đưa dự án trên giấy vào thực hành

Theo Savills Việt Nam, có khoảng 47 Dự án nhà ở tương lai sở hữu tổng quy mô 4.850ha tại Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch và nằm trong chuỗi thị thành mới, tiếp giáp với bán kính 20km bao vòng vèo sân bay Long Thành, tạo nên 1 "thành phố sân bay" sa sầm uất trong khoảng thời gian dài không xa.

Tiềm năng lớn mạnh đô thị nơi đây ngày một rõ nét khi hàng loạt Công trình cơ sở vật chất giao thông trung tâm bước vào công đoạn vun đắp, thị phần BĐS phía Đông TP.HCM tấp nập hẳn lên, đang làm cho thay đổi gương mặt thành phố nơi này. Ko chỉ đất nền, khu vực này khởi đầu xuất hiện cả vi la , nhà thị trấn sinh thái đáp ứng nhu cầu của Cả nhà đầu cơ lẫn người mang nhu cầu ở thực, có thể nói đến như đại Dự án Aqua City quy mô gần một .000ha đang được rầm rộ triển khai , kế bên hàng loạt Dự án BĐS đang ăn theo sự phát triển của hạ tầng liên lạc tại đây.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Phía Đông TP.HCM đang được dành đầu tiên tăng trưởng cơ sở vật chất liên lạc để túa gỡ những "nút thắt" lớn mạnh .

Quy hoạch giao thông tại Đồng Nai sở hữu tới 5 tuyến cao tốc chạy qua để liên kết vùng Đông Nam Bộ như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương. Bên cạnh đó còn có tuyến đường vành đai 3 (điểm đầu ở cao tốc Bến Lức - Long Thành, và điểm cuối giao sở hữu cao tốc TP HCM - Trung Lương sở hữu tổng chiều dài gần 90 km) và vòng đai 4 (điểm đầu ở cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và kết nối mang điểm cuối ở khu vực cảng Hiệp Phước, TP.HCM).

ngoài ra , mới chỉ sở hữu tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đã đi vào hoạt động nhưng hiện đã quá tải, lượng xe đã gấp đôi lưu lượng bề ngoài bây giờ . Chính quyền địa phương đã yêu cầu mở rộng cao tốc này trong quá trình đến . Còn lại, toàn bộ đang xây dựng dở dang, ấy hoặc vẫn còn trên giấy, chưa theo kịp sự tăng trưởng năng động của những cụm cảng, khu công nghiệp, Công trình nhà ở thương mại…

Để sớm đưa những Công trình trung tâm này vào quá trình khai triển vun đắp, đảm bảo tiến độ đề ra nhằm nâng cao kết nối liên vùng, đặc biệt là kết nối sở hữu phi trường Long Thành trong khi Dự án trọng điểm đất nước này đang được Trung ương cũng như địa phương rốt ráo thực hiện để đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng khởi công vun đắp vào tháng 10 đến.

có cao tốc Bến Lức – Long Thành, Thủ tướng cũng vừa quyết định điều chỉnh gia hạn thời gian hoàn thành tới ngày 31/12/2023.

Công trình cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được thức giấc Đồng Nai yêu cầu Chính phủ tương trợ 5.000 tỷ đồng chuyên dụng cho cho công tác phóng thích mặt bằng đoạn qua địa bàn tỉnh , để Công trình sớm được triển khai xây dựng .

không những thế, vừa mới đây TP.HCM cũng đã yêu cầu mở mang cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 - 12 làn xe trong các năm đến , tổng kinh phí để thực hiện vào khoảng 9.800 tỷ, để đáp ứng rẻ hơn nhu cầu lưu thông, kết nối vùng TP.HCM và đồng bộ có kế hoạch đầu cơ phi trường Long Thành. Kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng vừa được chuyển sang hình thức đầu cơ công, dự định khởi công vào tháng 8/2020.

Bất động sản phía Đông hưởng lợi

với những động thái trên, có thể thấy các Dự án hạ tầng liên lạc trọng điểm qua Đồng Nai đang được đẩy mạnh công việc hoàn thiện những giấy tờ để khởi đầu bước vào giai đoạn khai triển xây dựng và hoàn thiện. Đây là thông báo rất tích cực tới thị phần BĐS khu vực này. Theo Tìm hiểu của giới chuyên gia, việc hạ tầng giao thông ở Đồng Nai đang có chuyển biến mạnh sẽ là động lực ko nhỏ cho các Công trình BĐS nơi đây bứt phá, hưởng lợi lớn.

vừa mới đây , phổ biến Dự án BĐS ở phía Đông đang rầm rộ triển khai. Đáng chú ý nhất phải nói tới Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City của Novaland nằm trên các con phố Hương Lộ 2 đang được Đồng Nai ưu tiên vun đắp. Cũng trên các con phố này, Đồng Nai đã thông qua phương án đầu tư vun đắp mới cầu Vàm cái Sứt mang chiều dài gần 650m, tổng mức đầu tư trên 387 tỉ đồng để kết nối với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhằm giảm vận tải sức ép giao thông cho quốc lộ 51 hiện hữu.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 2.

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland với quy mô sắp 1 .000ha, nằm tại tâm điểm kết nối liên lạc liên vùng ở phía Đông TP.HCM.

Theo chiến lược của Novaland thì Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh nhờ lợi thế được bao bọc bởi các con sông to như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong và tự dưng hiện hữu tại phía nam Biên Hòa. Dự án được quy hoạch dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu cao cấp.

dự kiến khu tỉnh thành này khi đi vào vận hành năm 2023, cộng các cơ sở giao thông hoàn thiện, từvị trí của Aqua City cư dân trong thời gian 20 phút tới Cảng hàng ko quốc tế Long Thành, 15 phút là tới trọng thực lòng thị Thủ Thiêm, 10 phút đến trung thật tình phố Biên Hòa.

Phân tích tiềm năng tăng trưởng của những Dự án BĐS đô thị vệ tinh phía Đông, các chuyên gia cho biết, thiên hướng chuyển dịch khẩu vị đầu cơ và ổn định gia đình vào các thị thành sinh thái sáng tạo là điều dễ hiểu. Đây là thời điểm chín muồi để thành công cho các Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh tiện ích nhằm đón làn sóng các cư dân tân tiến và thu hút nguồn cần lao chất lượng cao về phía Đông TP.HCM.

0 comments:

Post a Comment