Tuesday, August 11, 2020

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm tăng trưởng và liên tục khẳng định vị thế là tổ chức bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh diệu nhận được hai giải thưởng danh giá có tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà đông đảo doanh nghiệp đợi mong được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Các bạn rẻ nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những tiêu chí cam kết đeo đuổi các giá trị vượt bậc về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, ứng dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ người mua và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, trông nom, cấp đơn tới các thứ tự khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” ích lợi lúc truy thông báo chi tiết, đăng ký tham dự và nhận lợi quyền dễ dàng phê duyệt thao tác trực tuyến. Cộng có đấy, việc áp dụng ai, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm đến Các bạn cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn lúc liên tiếp ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình trong khoảng sắm, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng và đối tác. Theo đó, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc sắm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình ưng chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự tiện dụng cho các bạn và thị trường.

hy vọng vững mạnh ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế với tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang với tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt thuộc vị trí số nhất trong đa dạng năm qua. Một Nghiên cứu của đơn vị cổ phần Báo cáo phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Đánh giá về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các thay đổi để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị phần bảo hiểm năm vừa qua tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là vun đắp nền tài chính đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho tới hiện tại, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong đấy, công ty bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và tổ chức bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so sở hữu cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích với tốc độ vững mạnh hai con số%.

Vietnam Report vừa mới đây cũng công bố danh sách Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín năm 2019, các cái tên nổi bật như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt quý khách làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về sự thuận tiện, mau chóng và được tư nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mệnh kỹ thuật 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm mang lại nhà cung cấp sản phẩm sở hữu tính linh hoạt cao, thân thiện mang nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; cùng lúc ấy là xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với phù hợp sở hữu từng phân khúc người dùng cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Các bạn áp dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng cá nhân – sở hữu 1 trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, tổ chức cũng cộng tác khai triển MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, thuận tiện màng lưới nhà cung cấp coi ngó sức khỏe bao gồm trả lời của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích những giá trị mang lại dựa trên chỉ tiêu thành quả đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp bảo hiểm tại Châu Á thực hiện những sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem đến đổi thay tích cực cho sự tăng trưởng của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu thế tiêu dùng đổi thay chóng vánh đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng trục đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia nâng cao điểm cộng thông minh, thích ứng nhanh khuynh hướng thế giới để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm mang vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.

0 comments:

Post a Comment

    KẾT NỐI VỚI TÔI

    VỀ CHÚNG TÔI

    Chia sẻ là niềm vui, đặc biệt là mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người như: sức khỏe, du lịch, quản lý tài chính cá nhân... Với những thông tin nếu bạn cảm thấy hay hoặc muốn bàn luận vui lòng "comment" trực tiếp để chúng ta học hỏi, giao lưu lẫn nhau.

    CÙNG FACE NÀO!